Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp cùng nhiều bối cảnh nhân tạo được dàn dựng công phu khiến vườn hoa Hồ Tây, vườn đào Nhật Tân... trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là vào dịp năm mới đang cận kề.

Vườn đào Nhật Tân

Vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh được nhiều người chọn lựa để thực hiện các bộ ảnh đón Tết. Năm nay, thời tiết ấm áp, nắng đẹp, hoa đào nở sớm, bởi vậy rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình nô nức tới vườn đào Nhật Tân "pose" ảnh. Hình ảnh mọi người mặc áo dài, mang đèn lồng, lì xì, câu đối đỏ tới tạo dáng trong không khí vui tươi làm người người, nhà nhà cảm nhận được Tết đã về rất gần.

< Tại vườn đào Nhật Tân cũng có nhiều bối cảnh nhân tạo đẹp để pose hình.

Bên cạnh hoa đào, ở đây còn trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa cúc, hoa bướm điệp và các loại cây cảnh lạ mắt. Ngoài ra vườn hoa Nhật Tân cũng có khá nhiều background được dựng lên như cổng hoa, cầu vắt ngang qua hồ, xích đu.. phục vụ sở thích của những người yêu chụp ảnh. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30 đến 50 nghìn đồng/ người, tùy từng vườn.

Làng hoa Tây Tựu

< Đến với làng hoa Tây Tựu, bạn sẽ tha hồ được chụp ảnh ở những vườn hoa rộng bạt ngàn, đẹp mê ly.

Nằm ở huyện Từ Liêm, làng hoa Tây Tựu là làng hoa lâu đời nhất trong những làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là nơi cung cấp hoa thường xuyên cho Thủ đô, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về. Dulichgo

< Không chỉ ghi lại những bức ảnh đẹp mà bạn còn được mua hoa tại vườn vừa tươi, vừa rẻ.

Tuy không có phụ kiện hay bối cảnh trang trí nhưng làng hoa Tây Tựu có rất nhiều loài hoa khoe sắc như cúc, hồng, ly, đồng tiền, thược dược… Và chính những ruộng hoa bạt ngàn này chính là bối cảnh tuyệt vời để bạn ghi lại những bức ảnh đẹp, tự nhiên nhất.

Đã đến làng hoa Tây Tựu, khi chụp ảnh xong, bạn đừng quên mua cho mình một bài bó hoa tươi về cắm ở nhà. Giá hoa ở đây không chỉ rất rẻ mà bạn còn nhận được những chia sẻ về cách chăm sóc hoa miễn phí từ những người dân hiền lành, thân thiện.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

< Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng là điểm đến quen thuộc của những người yêu chụp ảnh ở Hà Nội. Giá vé vào cổng vườn hoa bãi đá sông Hồng là 30 ngàn/người, vé xe máy 5 ngàn đồng, thêm chi phí ăn uống, mỗi người tổng cộng chi hết khoảng 60 ngàn đến 100 ngàn đồng cho một chuyến chụp ảnh.

< Bãi đá Sông Hồng có nhiều bối cảnh đẹp để chụp ảnh cưới.

Vào mùa giáp Tết, rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc ở nơi đây, như bách nhật, cải vàng, hồng leo, cúc, đồng tiền, mào gà, quất… và đương nhiên không thể thiếu hoa đào – loài hoa đặc trưng của mùa xuân.

Nơi đây cũng có rất nhiều bối cảnh lãng mạn: cầu gỗ bắc ngang hồ nước, xích đu, cối xay gió và cả khung cảnh làng quê Việt Nam với con trâu, cái cày, đống rơm, vại nước, hàng cau, rồi cả những chiếc xích lô, xe jeep cổ… phù hợp với cá tính của nhiều du khách khác nhau. Với bối cảnh đẹp, từ lâu, bãi đá sông Hồng cũng là điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi. Dulichgo

Thung lũng hoa hồ Tây

< Rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh ở vườn thung lũng hoa Hồ Tây.

Đây là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn, khá đắt, nhưng đúng là "xắt ra miếng" với rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

< Trạm nghỉ chân được thiết kế rất đẹp mắt, vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là nơi du khách tha hồ chụp ảnh, tạo dáng.

Thung lũng hoa hồ Tây trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa hướng dương, hoa cánh bướm, hoa túy điệp,… đảm bảo cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm. Ngoài ra ở đây cũng có rất nhiều bối cảnh đẹp như nhà cối xay gió, nhà hoa... Thậm chí cả những trạm nghỉ chân cũng được thiết kế rất đẹp mắt để vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể tạo dáng, chụp ảnh.

Theo Mia - Afamily
Du lịch, GO!

8 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội
5 địa điểm chụp ảnh mùa xuân đẹp ở Hà Nội