Là dòng sông thơ mộng chảy qua thành phố Huế, sông Hương đẹp từ nguồn, uốn lượn quanh co giữa núi rừng, đồi cây mang theo những mùi vị hương thơm của thảo mộc rừng nhiệt đới. 
Dòng sông chầm chậm lướt qua các làng mạc xanh tươi, rợp bóng cây của Kim Long, Nguyệt Biều, Vĩ Dạ, Ðông Ba, Gia Hội, Chợ Dinh, Nam Phổ, Bao Vinh, quyện theo mùi thơm của các loài hoa xứ Huế.

Dòng sông xanh trong vắt lung linh như ngọc bích dưới ánh mặt trời, những con thuyền Huế xuôi ngược, dọc ngang với điệu hò man mác, trầm tư, sâu lắng giữa đêm khuya. Ði chơi bằng thuyền để được ngắm cảnh Hương Giang thơ mộng, nghe những điệu hò, dân ca xứ Huế lúc trời đêm thanh vắng là thú vui muôn thuở của bao lớp du khách...

Và bạn, bạn có thể thử cảm giác ngủ đêm trên dòng sông Hương thơ mộng nhờ du thuyền Cảm Xúc Sông Hương làm bằng những vật liệu thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc thuyền nan nhỏ xinh
.
Trong số những kinh đô du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Huế mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng: lãng mạn và hoài cổ, một vẻ đẹp buồn.

Huế cũng là thành phố duy nhất trong nước có dòng sông chảy qua lòng thành phố. Trong những câu chuyện kể của người Huế, sông Hương hiện lên đẹp huyền diệu. Dòng sông êm đềm trôi trong những câu ca Huế ngọt ngào.

Chuyến du ngoạn mang tên Perfume River Emotion được thiết kế nhằm khơi dậy những giá trị độc đáo của Huế. Bên cạnh đó, du khách còn được tham gia vào các hoạt động dã ngoại như học nấu ăn, đạp xe dạo chơi trên đường quê yên ả, thăm làng sinh thái Thủy Biều và ngâm chân thư giãn trong nước thuốc thảo mộc…

Với sự ra đời của sản phẩm du lịch sinh thái cộng đồng kết hợp ẩm thực này, Du thuyền Cảm Xúc Sông Hương mang tới cho du khách những cảm xúc mới về Huế.

Du lịch, GO! - Theo Perfume River Emotion Cruise, VnExplorer