Trong 3 ngày liên tiếp 21, 22 và 23/1/2011, tại Sân vận động Quân khu 7 TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra “Lễ hội Bia Việt Nam” lộng lẫy và hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay, quy tụ nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trong và ngoài nước.
Sôi động, cuồng nhiệt cùng lễ hội

Theo ông Đỗ Thành Huấn TGĐ Công ty CP Ngôi Sao Mê Kông (Mekong Star JSC), đến với Lễ hội Bia Việt Nam người dân và du khách không chỉ thưởng thức thỏa thích từ 7 đến 10 thương hiệu “Bia” nổi tiếng trong và ngoài nước, mà còn được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động, cuồng nhiệt của vũ điệu sampa, của dòng nhạc Flamenco và sự góp mặt của các DJ lừng danh tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt là tiệc buffer hàng đêm với các món ăn nổi tiếng của Việt Nam và Thế giới.


Cũng trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra chương trình giao lưu thú vị qua 3 chủ đề “Tứ hải giai huynh đệ”, “Nâng ly cùng người đẹp”, “Vui cùng bóng đá” hứa hẹn sẽ là nơi hội ngộ chia sẽ niềm vui, nâng ly chúc mừng cho tất cả anh em, bạn bè, đối tác công việc…, cùng giao lưu với các ngôi sao nữ nổi tiếng trong làng showbiz và các danh thủ đã tạo nên diện mạo, tầm cỡ mới cho nền bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, lễ hội sẽ có nhiều chương trình trò chơi thú vị diễn ra hàng đêm với những phần quà hấp dẫn.

Một điểm hẹn tất niên hoành tráng

Theo BTC, đây là Lễ hội Bia Việt Nam đầu tiên có quy mô lớn nhất diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút khoảng 5000 người tham gia mỗi đêm. Các năm tiếp theo sẽ nhân rộng ra các tỉnh thành trong cả nước như Nha Trang, Đà Nẵng và Thủ đô Hà Nội. Đặc biệt trong đêm khai mạc, chương trình sẽ chính thức xác lập kỷ lục Việt Nam với “Lễ hội Bia có số người nâng cốc chúc mừng nhiều nhất trong cùng thời gian tại một địa điểm”.

Trong không khí tràn ngập sắc màu nhộn nhip chuẩn bị đưa tiễn năm cũ qua đi theo truyền thống đón Tết của người Việt, việc tổ chức lễ hội Bia trong thời điểm này là một điều hết sức thú vị, là cơ hội để mọi người có thời gian, địa điểm lý tưởng ngồi lại với nhau, cùng thưởng thức bửa đại tiệc âm nhạc, bia và ẩm thực hoành tráng, đây cũng là chương trình lễ hội tưng bừng nhất đầu năm 2011 tại TP. Hồ Chí Minh và cũng là “lễ hội tất niên” hoành tráng nhất dành cho tất cả cư dân Sài thành, du khách trong và ngoài nước trước thềm Tết Tân Mão 2011.

Lễ hội sẽ mở cửa đón khách từ 16h ngày 21/01 và chính thức khai mạc lúc 19h cùng ngày. Ngày 22 và 23 sẽ đón khách từ 10h 30 sáng. Trong 3 đêm các vị khách sẽ cùng tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng vào lúc 22h với các món quà giá trị: iPhone 4 cho đêm khai mạc, chiếc máy tính bảng iPad cho đêm thứ hai và chiếc Vespa LX125 sang trọng cho vị khách may mắn ở đêm hội bế mạc ngày 23/01.

(Hotline: 08. 3526 4716 hoặc 0989.211.247)
Theo baodulich