Tối nay (Chủ nhật, 26/9/2010) tôi lên đường đi Khánh Hòa. Chuyến này đem theo con ngựa sắt và dự định đích đến sẽ là Bình Tiên, Bình Lập, Cam Ranh, Vịnh Vĩnh Hy và một số nơi gần đó - riêng chỗ ở thì chắc phải trọ tại thôn Mỹ Thanh.

Mang xe theo nên đặt vé hơi khó khăn vì quá cận ngày: Xe Phương Trang có chỗ tốt nhưng không còn chỗ nhận xe, Tâm Hạnh không từng chở xe, Phương Nam thì giá cho con xế đến 250K... nên cuối cùng chọn xe Quang Hạnh: giá  và giường nằm có vẻ OK.

Chuyến đi có thể kéo dài ba bốn ngày nên tôi sẽ không thể cập nhật blog trong những ngày này nhưng khi về chắc chắn có bài chất lượng kèm nhiều hình ảnh cho pà kon coi chơi.

Chuyến đi cũng tranh thủ mùa vắng, chơi liền vì rất có thể chỉ một thời gian ngắn nữa thôi > khi khu du lịch, resort (lại resort!) tại biển Bình Tiên đi vào xây dựng, giải tỏa hết thì nơi này chỉ còn hoang sơ trong dĩ vãng - phải tranh thủ làm một chuyến trước khi nó bị mổ xẻ, he he...

Bình Lập cũng thế: hiện còn hoang sơ lắm tuy không có gì chắc chắn vì nhưng những con đường nhựa dần kéo dài, kéo theo người rồi sau đó là du khách, KS và resort!

Thôi hẹn pà kon vài ba bữa nữa vậy, chúc vui và khỏe - Mong chuyến phượt bình yên.



Sáu ngày đêm dzọc nát Bình Tiên, Bình Lập
Phần 1 - Phần 2 - Phần 3 - Phần 4 - Phần 5 - Phần 6 - Phần 7- Phần 8 - Phần 9 - Phần 10 - Phần 11- Phần 12 - Phần 13


Chút kinh nghiệm cần biết khi du lịch khám phá Bình Tiên - Bình Lập - Vĩnh Hy

Điền Gia Dũng